Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

อยากเป็น นายร้อยตำรวจ หรือต้องการ เตรียมทหาร ที่นี่ ความใฝ่ฝันของคุณอาจจะเป็นจริงได้ เพียงแค่คุณเข้ามาอ่านที่นี่

Top posts

  • ก่อน สมัคร สอบ เตรียมทหาร ดูใจของตนเองว่าชอบมั้ย

    04 August 2013 ( #สมัคร สอบ เตรียมทหาร, #เตรียมทหาร )

    ตรวจคุณลักษณะ นายร้อยตํารวจหญิง ของตนเองว่าขัดต่อกฎเกณฑ์การของพวกนั้น ๆ หรือเปล่า จากระเบียบปฏิบัติการเก่า ไม่จำเป็นจะต้องรอให้ถึงเดือนธันวาคม ที่เริ่มจำหน่ายใบสมัครสอบ นายร้อยตํารวจหญิงสามพราน กำหนดกฎเกณฑ์ เตรียมทหาร พวกนี้มักจะเหมือนกันทุก ๆ ปี อาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย...

  • intelcadet เตรียมทหาร เข้า นายร้อยตำรวจหญิง

    30 June 2013 ( #นายร้อยตำรวจหญิง, #เตรียมทหาร )

    ถ้าหากคุณมุ่งหมายเป็นทหารพร้อมกับมีความฝัน ปรารถนาเป็น นายร้อยตำรวจหญิง หรือปรารถนาที่จะ เตรียมทหาร ซึ่งทันทีเข้าใกล้มาทุกที แล้วน่ะขอรับ วันนี้ก็มีอะไรมาชี้นำ ผู้เรียนทั้งหมดที่ประสงค์ ติวเข้า เตรียมทหาร ที่ติวที่ยอด มาแรงสุดขอบในเดี๋ยวนี้ มีเด็กผู้เรียนที่เรียนที่กวดวิชาแห่งนี้สอบติด...

  • นายร้อยตำรวจหญิง ต้อง เตรียมทหาร กับเรา

    07 July 2013 ( #เตรียมทหาร, #นายร้อยตำรวจหญิง )

    คุณที่ประสงค์เรียน เตรียมทหาร สามารถติดต่อได้ที่ ที่นี่ www.intelcadet.com สถาบันกวดวิชาที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ได้รับความแน่ใจอย่างมากในหมูนักศึกษาที่ปรารถนาจะสอบเตรียมทหาร พร้อมทั้งคุณเป็นคน1ที่ประสงค์ สอบเตรียมทหาร เลือกพวกเราแค่นั้น โอกาสดีดีที่คุณไม่ควรพลาด...

  • นักเรียนเตรียมทหาร ที่พึงประสงค์

    03 August 2013 ( #นักเรียนเตรียมทหาร )

    คุณสมบัติของ นักเรียนเตรียมทหาร ที่พึงประสงค์ นักเรียนเตรียมทหารมีคุณลักษณะที่ปรารถนาดังต่อไปนี้ ๑. มีความเลื่อมใสยึดมั่นในอุดมการณ์ของชาติอันตัวอย่างเช่นชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ ๒. พร้อมที่จะสละอุทิศชีพ และประโยชน์สุขส่วนตัวสำหรับชาติศาสนา พร้อมกับ พระมหากษัตริย์...

  • นายร้อยตํารวจหญิง 2556 ปีนี้ มาแรงอ่านซะ

    18 July 2013 ( #นายร้อยตํารวจหญิง )

    นายร้อยตํารวจหญิง 2556 การฝึกสอนสาระสำคัญเข้ม ย้ำตรงแบบทดสอบ ยุติทุกรายวิชา ไม่เกินเวลา หนึ่ง เดือน พินิจพิเคราะห์ ข้อบกพร่องจุดเด่น ในภาควิชา การของ นร. เน้นเป็นรายตัว ซักซ้อมการทำข้อสอบนับพันข้อ ตะลุยโจทย์แต่ละรายความรู้ เพิ่ม คะแนนจากข้อสอบจริงประเมินผลการติวเข้ม...

  • รับสมัครแล้ว นักเรียน นาย ร้อย ตํา ร ว จ หญิง

    20 July 2013 ( #นายร้อยตํารวจหญิง )

    การรับสมัคร นายร้อยตํารวจหญิง 2556 คนพลเรือนเข้าเป็นเด็กนักเรียนเตรียมทหารนั้น โรงเรียนเตรียมทหารไม่ได้เป็นตัวดำเนิน การสอบคัดเลือกผู้เรียนเตรียมทหารด้วยตัวเอง ถ้าแต่สถานศึกษานายร้อยพระจุลจอมเกล้า โรงเรียนนายเรือ สถานศึกษานายเรืออากาศ และสถานที่เรียนนายร้อยตำรวจ...